REDSTAR GROUP HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG CHIA SẺ CÙNG CỘNG ĐỒNG

ve phoi canh 3d du an vẽ phối cảnh 3d

căn hộ City Gate

canhoeatonpark.com.vn

tiến độ eaton park

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

Khang Điền House

Dự án Khang Điền

dự án glory heights nằm ngay trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, kề cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, vị trí lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park. xem thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ Glory Heights tại đây: www.canhogloryheights.com.vn

Thông tin chi tiết tiến độ dự án căn hộ Glory Heights tại đây: https://canhogloryheights.com.vn/tien-do

ve phoi canh 3d du an thiết kế phối cảnh 3d

Theo thông tin dự án The Privia Khang Điền không chỉ tập trung vào việc xây dựng những căn hộ, nhà ở sang trọng mà còn mang đến một môi trường sống xanh, thông thoáng.Với hơn 30 tiện ích được đầu tư đồng bộ, như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, khu vườn cây xanh, phòng tập gym, khu mua sắm và dịch vụ tiện ích khác. xem thông tin chi tiết dự án The Privia của Khang Điền tại quận Bình Tân tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

xem thông tin chi tiết dự án richland residence tại đây du an richland residence

xem thông tin chi tiết dự án pnr estella tại đây du an pnr estella

xem thông tin chi tiết dự án ak neo tại đây www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết dự án akari city tại đây www.akaricitybinhtan.com

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ legacy prime tại đây: www.canholegacy.com.vn

Tithaco là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ điện lạnh tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tiến Thành đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy cho các khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. + Ngoài việc cung cấp sản xuất ống gió chất lượng cao và các loại phụ kiện ống gió, Tithaco với định hướng phát triển bền vững và vươn xa đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong các lĩnh vực: + Xây dựng phòng sạch: Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống phòng sạch phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế dùng để bảo quản các sản phẩm như: Dược phẩm, Thực phẩm, Thiết bị y tế, Hóa – Mỹ Phẩm và Thuốc thú y…. + Hệ thống điều hòa không khí: Chuyên cung cấp các giải pháp, tư vấn thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí, cung cấp thiết bị, lắp đặt hoàn chỉnh, vận hành, bảo hành và bảo trì sản phẩm. + Hệ thống thông gió: Chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ thống thông gió, sản xuất ống gió, van gió, cửa gió, hộp gió và phụ kiện ống gió phục vụ cho các công trình dự án thi công hệ thống thông gió với mức giá ưu đãi tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận + Hệ thống điện: Chuyên thiết kế thi công hệ thống điện động lực, điện chiếu sáng, thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng... + Cung cấp vật tư phòng sạch: Chuyên lắp đặt thiết bị - vật tư - phụ kiện cho các hệ thống chuyên dụng trong lĩnh vực phòng sạch như: Panel phòng sạch, hệ thống lọc nước RO, hệ thống xử lý nước thải,.. khách hàng quan tâm tới Tiến Thành- Tithaco vui lòng truy cập tại đây: www.tithaco.com.vn

REDSTAR GROUP HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG CHIA SẺ CÙNG CỘNG ĐỒNG
REDSTAR GROUP HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG CHIA SẺ CÙNG CỘNG ĐỒNG
Ngày đăng: 29/07/2022 04:11 PM

     

    Đến hẹn lại lên, các chiến binh nhà Redstar Group lại mặc trên mình chiếc áo đồng phục quen thuộc, rong ruổi hàng giờ trên những tuyến đường phố Sài Gòn về đêm nhằm chia sẻ yêu thương, trao những món quà giản đơn cho mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ giữa phố thị hoa lệ. 

    Nhân kỷ niệm 75 ngày thương binh liệt sĩ đã ý chí anh dũng kiên cường, bất khuất đã đem cả máu xương cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ và dựng xây đất nước. Là thế hệ trẻ, nối tiếp truyền thống nước nhà, góp sức mình về cộng đồng xã hội. Tối ngày 27 - 28/7, các chiến binh nhà Redstar Group tổ chức chương trình “Hành trình yêu thương chia sẻ cùng cộng đồng” tặng quà cho những mảnh đời cơ nhỡ trên đường phố Sài Gòn.

    Sau thời gian làm việc tại văn phòng, bắt đầu từ 7 giờ tối các thành viên tập trung tại trụ sở chính công ty Redstar Group, tất bật chuẩn bị gần 1000 phần quà để tặng cho người vô gia cư. Mỗi phần quà bao gồm những nhu yếu phẩm như sữa, bánh mỳ, nước uống…

    Để chuyến thiện nguyện diễn ra an toàn, thuận lợi, trước khi khởi hành, các thành viên tham gia sẽ được BTC rà soát số lượng người cần hỗ trợ của từng khu vực, tuyến đường… để đảm bảo việc tặng quà hỗ trợ diễn ra trong thời gian nhanh nhất, đúng đối tượng.

    Hoạt động tặng quà được hơn 40 tình nguyện viên đến từ các phòng ban tham gia nhiệt tình. Các TNV chia làm 4 nhóm lớn đi phát quà cho trẻ em, người già vô gia cư trên khắp các con đường tại TP.HCM mong muốn san sẻ yêu thương với những mảnh đời khó khăn.

    Chạy qua các trục đường, hễ thấy những hoàn cảnh cơ nhỡ, khó khăn các bạn sẽ tấp xe vào, người thăm hỏi, người tặng quà. "Con có một phần nhỏ gửi tặng cho ông, mong ông nhiều sức khỏe."

    Có những trường hợp, tình cờ thấy một hoàn cảnh khó khăn, hay một người mưu sinh đang đi trên đường phố khuya. Các bạn trong đội TNV còn chạy theo trao cho họ suất quà nhỏ trong sự bất ngờ và vui mừng của người được nhận. Các bạn cũng rất vui vì nhận lại được từ những cô chú có hoàn cảnh éo le lời cảm ơn chân tình nhất, hoặc đôi khi chỉ là những ánh mắt ngạc nhiên, rớm lệ.

     

    Trong đợt sẻ chia lần này ngoài phần ủng hộ quyên góp đến từ các CBCNV và cty thì chương trình còn nhận được sự hỗ trợ hơn 1000 chai trà sữa đến từ 1 MTQ giấu tên. 

    Bạn Bình - Khối BO chia sẻ: “Khi được tham gia chương trình đã cảm thấy rất hạnh phúc vì được chuẩn bị từ những công đoạn gây quỹ đến phân chia và đi tặng quà đến những người mưu sinh trong đêm khuya. Chuyến đi mang niềm vui đến cho những người khó khăn, nên hy vọng chương trình sẽ diễn ra đều đặn để các bạn cùng tham gia”.

    Redstar Group xin chân thành cảm ơn CBCNV & các bạn chiến binh tình nguyện đã cùng đóng góp và dành thời gian chia sẻ yêu thương, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. 

    Hãy nhìn lại hình ảnh của chương trình:

    ----------------------------------------

     CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NGÔI SAO ĐỎ

      Website: https://redstar.vn

     * Tel: (028) 3636 4567

     * Email: info@redstar.vn

     * Trụ sở chính: 541A-C Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

     * Chi nhánh Bảo Lộc: 496 Trần Phú, Phường 2, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

     

    Zalo
    Hotline