Redstar Group ghi dấu ấn trong Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022

ve phoi canh 3d du an vẽ phối cảnh 3d

căn hộ City Gate

canhoeatonpark.com.vn

tiến độ eaton park

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

Khang Điền House

Dự án Khang Điền

dự án glory heights nằm ngay trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, kề cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, vị trí lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park. xem thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ Glory Heights tại đây: www.canhogloryheights.com.vn

Thông tin chi tiết tiến độ dự án căn hộ Glory Heights tại đây: https://canhogloryheights.com.vn/tien-do

ve phoi canh 3d du an thiết kế phối cảnh 3d

Theo thông tin dự án The Privia Khang Điền không chỉ tập trung vào việc xây dựng những căn hộ, nhà ở sang trọng mà còn mang đến một môi trường sống xanh, thông thoáng.Với hơn 30 tiện ích được đầu tư đồng bộ, như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, khu vườn cây xanh, phòng tập gym, khu mua sắm và dịch vụ tiện ích khác. xem thông tin chi tiết dự án The Privia của Khang Điền tại quận Bình Tân tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

xem thông tin chi tiết dự án richland residence tại đây du an richland residence

xem thông tin chi tiết dự án pnr estella tại đây du an pnr estella

xem thông tin chi tiết dự án ak neo tại đây www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết dự án akari city tại đây www.akaricitybinhtan.com

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ legacy prime tại đây: www.canholegacy.com.vn

Tithaco là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ điện lạnh tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tiến Thành đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy cho các khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. + Ngoài việc cung cấp sản xuất ống gió chất lượng cao và các loại phụ kiện ống gió, Tithaco với định hướng phát triển bền vững và vươn xa đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong các lĩnh vực: + Xây dựng phòng sạch: Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống phòng sạch phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế dùng để bảo quản các sản phẩm như: Dược phẩm, Thực phẩm, Thiết bị y tế, Hóa – Mỹ Phẩm và Thuốc thú y…. + Hệ thống điều hòa không khí: Chuyên cung cấp các giải pháp, tư vấn thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí, cung cấp thiết bị, lắp đặt hoàn chỉnh, vận hành, bảo hành và bảo trì sản phẩm. + Hệ thống thông gió: Chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ thống thông gió, sản xuất ống gió, van gió, cửa gió, hộp gió và phụ kiện ống gió phục vụ cho các công trình dự án thi công hệ thống thông gió với mức giá ưu đãi tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận + Hệ thống điện: Chuyên thiết kế thi công hệ thống điện động lực, điện chiếu sáng, thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng... + Cung cấp vật tư phòng sạch: Chuyên lắp đặt thiết bị - vật tư - phụ kiện cho các hệ thống chuyên dụng trong lĩnh vực phòng sạch như: Panel phòng sạch, hệ thống lọc nước RO, hệ thống xử lý nước thải,.. khách hàng quan tâm tới Tiến Thành- Tithaco vui lòng truy cập tại đây: www.tithaco.com.vn

Redstar Group ghi dấu ấn trong Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022
Redstar Group ghi dấu ấn trong Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022
Ngày đăng: 28/06/2022 09:45 AM

    Tại Vịnh Hạ Long xinh đẹp, trong hai ngày 24 - 25/6/2022, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp thu hút hơn 1000 đại biểu đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS trên khắp cả nước cũng như đông đảo phóng viên báo chí, phát thanh truyền hình.

    Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2022 với chủ đề “Tụ hội - Thăng hoa” năm nay đã đem đến 1 chương trình bùng nổ cả về quy mô cũng như chất lượng, để lại những dấu ấn tuyệt vời nhất với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, những cá nhân giỏi nhất trong nghề môi giới bất động sản và cả những nghệ sĩ giải trí hàng đầu Việt Nam.

    Sự kiện vừa là dịp để tôn vinh và phát triển mạnh mẽ nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam, nhằm ghi nhận và cổ vũ vai trò ngày càng quan trọng của lực lượng các nhà môi giới bất động sản và các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh bất động sản nói chung, vừa là dịp để tìm kiếm các giải pháp tháo gỡ khó khăn cũng như tạo cơ hội để giới thiệu các dự án bất động sản, sản phẩm bất động sản đến hàng trăm sàn giao dịch bất động sản uy tín và hàng vạn nhà môi giới bất động sản.

    Là 1 trong những thành viên của hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Redstar Group ghi dấu ấn với giải thưởng danh giá “Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 - KV Miền Nam” trong năm thứ 2 gia nhập. Điều này khẳng định những giá trị và mục tiêu mà Redstar Group đã và đang thực hiện. 

    Trên suốt chặng đường hình thành và phát triển, thêm một lần nữa giải thưởng danh giá này ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Redstar Group. Với giải thưởng cao quý và uy tín này, Redstar Group tự hào và sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp và gặt hái được thêm nhiều thành công trong chặng đường phía trước.

    Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh tại ngày hội vừa qua. 

    Kênh fanpage chính thức: https://www.facebook.com/redstargroup.official

    ----------------------------------------
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NGÔI SAO ĐỎ
    Website: https://redstar.vn
     *Tel: (028) 3636 4567
     * Email: info@redstar.vn
     * Trụ sở chính: 541A-C Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
     * Chi nhánh Bảo Lộc: 496 Trần Phú, Phường 2, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

    Zalo
    Hotline