LẮNG ĐỌNG CẢM XÚC VỚI HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM ‘NGÔI NHÀ KIỂU MỸ TRÊN THẢO NGUYÊN XANH’

ve phoi canh 3d du an vẽ phối cảnh 3d

căn hộ City Gate

canhoeatonpark.com.vn

tiến độ eaton park

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

Khang Điền House

Dự án Khang Điền

dự án glory heights nằm ngay trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, kề cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, vị trí lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park. xem thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ Glory Heights tại đây: www.canhogloryheights.com.vn

Thông tin chi tiết tiến độ dự án căn hộ Glory Heights tại đây: https://canhogloryheights.com.vn/tien-do

ve phoi canh 3d du an thiết kế phối cảnh 3d

Theo thông tin dự án The Privia Khang Điền không chỉ tập trung vào việc xây dựng những căn hộ, nhà ở sang trọng mà còn mang đến một môi trường sống xanh, thông thoáng.Với hơn 30 tiện ích được đầu tư đồng bộ, như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, khu vườn cây xanh, phòng tập gym, khu mua sắm và dịch vụ tiện ích khác. xem thông tin chi tiết dự án The Privia của Khang Điền tại quận Bình Tân tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

xem thông tin chi tiết dự án richland residence tại đây du an richland residence

xem thông tin chi tiết dự án pnr estella tại đây du an pnr estella

xem thông tin chi tiết dự án ak neo tại đây www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết dự án akari city tại đây www.akaricitybinhtan.com

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ legacy prime tại đây: www.canholegacy.com.vn

Tithaco là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ điện lạnh tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tiến Thành đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy cho các khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. + Ngoài việc cung cấp sản xuất ống gió chất lượng cao và các loại phụ kiện ống gió, Tithaco với định hướng phát triển bền vững và vươn xa đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong các lĩnh vực: + Xây dựng phòng sạch: Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống phòng sạch phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế dùng để bảo quản các sản phẩm như: Dược phẩm, Thực phẩm, Thiết bị y tế, Hóa – Mỹ Phẩm và Thuốc thú y…. + Hệ thống điều hòa không khí: Chuyên cung cấp các giải pháp, tư vấn thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí, cung cấp thiết bị, lắp đặt hoàn chỉnh, vận hành, bảo hành và bảo trì sản phẩm. + Hệ thống thông gió: Chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ thống thông gió, sản xuất ống gió, van gió, cửa gió, hộp gió và phụ kiện ống gió phục vụ cho các công trình dự án thi công hệ thống thông gió với mức giá ưu đãi tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận + Hệ thống điện: Chuyên thiết kế thi công hệ thống điện động lực, điện chiếu sáng, thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng... + Cung cấp vật tư phòng sạch: Chuyên lắp đặt thiết bị - vật tư - phụ kiện cho các hệ thống chuyên dụng trong lĩnh vực phòng sạch như: Panel phòng sạch, hệ thống lọc nước RO, hệ thống xử lý nước thải,.. khách hàng quan tâm tới Tiến Thành- Tithaco vui lòng truy cập tại đây: www.tithaco.com.vn

LẮNG ĐỌNG CẢM XÚC VỚI HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM ‘NGÔI NHÀ KIỂU MỸ TRÊN THẢO NGUYÊN XANH’
LẮNG ĐỌNG CẢM XÚC VỚI HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM ‘NGÔI NHÀ KIỂU MỸ TRÊN THẢO NGUYÊN XANH’
Ngày đăng: 13/06/2022 10:39 AM

     

     Gần 500 khách mời cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi và người mẫu góp mặt ở đêm tiệc, trong sự kiện hành trình trải nghiệm “Ngôi nhà kiểu Mỹ trên Thảo Nguyên xanh” của Redstar Group đọng lại nhiều cảm xúc cho người tham dự.

     Tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng tuyệt hảo trong kỳ nghỉ lễ

     Nhằm giúp khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn về không khí nghỉ dưỡng đặc biệt,  cũng như trải nghiệm không gian hoàn toàn mới lạ vào dịp nghỉ lễ 30/4 tại Bảo Lộc - thủ phủ trà khu vực Tây Nguyên. Một hành trình trải nghiệm ngôi nhà kiểu Mỹ trên thảo nguyên xanh đã được tổ chức và thành công ngoài mong đợi. 

    Đây được xem là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Redstar Group năm 2021, thành phần tham dự là những khách hàng thân thiết với Redstar, các doanh nhân, giới showbiz như ca sĩ khách mời Hòa Minzy, hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Hoa hậu Diễm Hương, Hoa khôi duyên dáng tài sắc Việt 2019 - Hoa Khôi Hoàng Hà,....

    Hoa hậu Diễm Hương và ca sĩ Hòa Minzy chụp hình lưu niệm tại sự kiện Ngôi nhà kiểu Mỹ trên thảo nguyên xanh dịp lễ 30/4.

     Nhiều người hứng thú khi lần đầu được tham quan, thưởng lãm không khí và quan cảnh tại Bao Loc Gems Paradise - sản phẩm đang ra mắt giai đoạn 2. Chuyến tham quan trải nghiệm đã khắc họa một thảo nguyên xanh bạt ngàn, trong không khí trong lành mát mẻ, khách hàng đã trực tiếp cảm nhận lối kiến trúc đầy ấn tượng của nhà mẫu nơi đây, được thiết kế theo phong cách American country house nhưng vẫn đầy đủ tiện ích sống.

    Được tổ chức với không gian ngoài trời thoáng đãng mang đến bữa tiệc hoàng hôn thăng hoa tuyệt đỉnh, sân khấu hào nhoáng với ánh đèn rực rỡ. Mở màn chương trình là những giao hưởng đậm chất American Country House bởi ban nhạc Sài Gòn Flamenco, khuấy động không khí cùng nhóm nhảy Sunny vô cùng sôi động hay nhẹ nhàng, sâu lắng giữa không gian ngập tràn nghệ thuật qua bàn tay khéo léo của nghệ sĩ tranh cát Quỳnh Hoa. Đặc biệt với sự xuất hiện ca sĩ Hòa Minzy cùng loạt ca khúc hit của mình,.... đã mang đến thông điệp trọn vẹn nhất về sản phẩm của chúng tôi “Ngôi nhà kiểu Mỹ trên thảo nguyên xanh”.

    Không chỉ thưởng thức nhiều tiết mục âm nhạc đặc biệt mà khách hàng còn được hưởng loạt ưu đãi khủng hấp dẫn qua chương trình tri ân Quý khách hàng đã đồng hành cùng Redstar trong suốt thời gian qua như 1 cây vàng 9999, Macbook pro 2020, logo Redstar bằng vàng 9999,  bức tranh hoa hồng vàng và nhiều phần thưởng tiền mặt với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có những phần quà đặc sản Bảo Lộc dành tặng cho những khách hàng đến tham quan. 

     Khách hàng nhận nhiều ưu đãi khủng từ chủ đầu tư trong sự kiện 

    RS2HOME - Một sản phẩm thuộc Redstar Group, kiến tạo nên Ngôi nhà thứ hai xứng tầm.

    Thương hiệu RS2HOME với 2 năm ra mắt đã tạo chỗ đứng trên thị trường bất động sản Lâm Đồng nói chung và bất động sản nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc nói riêng. Bảo Lộc Gems Paradise giai đoạn 1 cháy hàng trong ngày mở bán đã chứng minh giá trị của phân khúc sản phẩm second home này. 

    Đại diện phía chủ đầu tư, trong sự kiện Ông Nguyễn Đức Duy - Phó Tổng giám Đốc Redstar Group chia sẻ: “ RS2HOME với sản phẩm Bảo Lộc Gems Paradise không những đảm bảo các yếu tố giúp nhà đầu tư sinh lời như: Pháp lý rõ ràng, minh bạch;  sổ đỏ thổ cư từng nền; vị trí kết nối giao thông thuận lợi liền kề cao tốc Dầu Giây - Liên Khương đang bắt đầu khởi công. Hạ tầng phát triển, tiện ích hoàn thiện và dịch vụ vượt trội mang đến cuộc sống tiện nghi, chất lượng cho nhà đầu tư. Đồng thời là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có tầm view đẹp, độc đáo rất riêng, khách hàng có thể cho chúng tôi thuê lại vào những ngày không sử dụng. Đây là một sản phẩm vừa phù hợp với đầu tư, vừa an cư và có thể sinh lời tốt”.

    Bảo Lộc Gems Paradise với những thành công trong giai đoạn 1, đặc biệt là với chia sẻ của chủ nhân ngôi nhà mẫu - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, cùng những trải nghiệm tuyệt vời tại sự kiện “Ngôi nhà kiểu Mỹ trên thảo nguyên xanh” đã giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định. Và hơn 80% sản phẩm đã tìm thấy chủ nhân chỉ trong vòng 30 phút giới thiệu.  

    Có thể nói RS2HOME như làn gió mới tại thị trường bất động sản Bảo Lộc đang rất nhộn nhịp, phát triển. Và chuyến trải nghiệm trong dịp lễ 30/4 này là một trong những dấu ấn đầu tiên mở màn cho hàng loạt sự kiện tri ân khách hàng tiếp theo đến từ Redstar Group. 

     

     

    Zalo
    Hotline