03 444 55555

REDSTAR ĐANG ĐẨY MẠNH “XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN” CHO CÁC CHIẾN BINH

Nhân lực là một thành phần không thể thiếu trong bất cứ một đơn vị doanh nghiệp nào. Không một đơn vị nào có thể tồn tại nếu không có nguồn nhân lực đáp ứng được sự hoạt động và vận hành của bộ máy công ty.  Trong thời gian qua, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Ngôi Sao Đỏ (Redstar) luôn nỗ lực hết mình trong việc đào tạo chuyên môn, tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo để nhân viên có thể phát huy hết năng lực và vốn kiến thức của mình, xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, năng động có tinh thần trách nhiệm cao.

Nhà báo Tom Peters đã nhấn mạnh: “Chúng ta đều là CEO cho công ty riêng của mình. Để tồn tại trên thương trường, bạn phải biết cách quảng bá cho thương hiệu cá nhân”. Vậy thương hiệu cá nhân là gì? Nó có tầm ảnh hưởng ra sao? Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân?

Theo định hướng tương lai của công ty, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là công cụ hỗ trợ đắc lực để vươn tới những thành công trong sự nghiệp của mỗi cá nhân, đồng thời tác động mạnh mẽ đến sự phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp. Khi bạn đã có một thương hiệu nổi tiếng, đương nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình. Có thể nói, việc kiểm soát hình ảnh cá nhân của bạn trong môi trường kinh doanh, thậm chí ngay cả trong cuộc sống đều rất quan trọng từ lời ăn tiếng nói tới từng cử chỉ, hành động. Bất kỳ điều gì bạn thể hiện ra bên ngoài đều trở thành những thông điệp nhân hiệu của bạn tới khách hàng.

 Trong những ngày vừa qua, Redstar đã thành công trong việc tổ chức chương trình đào tạo xây dựng thương hiệu cá nhân, cho mỗi thành viên có định hướng rõ ràng trong quá trình xây dựng thương hiệu cho chính bản thân mình. Vì thế, đã mở ra một hướng đi mới với sức hấp dẫn trong kinh doanh: bán hàng thông qua thương hiệu cá nhân. Đây là điều mà giới doanh nhân hiện nay cần tập trung xây dựng để tạo lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp của chính mình.

Trong buổi đào tạo, có sự góp mặt của giám đốc kinh doanh, các cấp quản lý và các chuyên viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp các chiến binh có thêm kiến thức, kỹ năng trong xây dựng, phát triển thương hiệu cá nhân.

Nếu bạn muốn sở hữu hình ảnh và nhân hiệu tích cực trong mắt khách hàng, thì phải trả lời chính xác cho các câu hỏi sau:

Phẩm chất và đặc trưng phong cách riêng nào bạn muốn khách hàng nhớ tới bạn?

Thị trường mục tiêu của bạn là ai?

Phân khúc khách hàng nào sẽ ấn tượng với thông điệp nhân hiệu của bạn?

Chân dung nào mà thị trường mục tiêu của bạn thường có xu hướng hướng tới và gắn kết, liên tưởng bạn với nó?

Thương hiệu cá nhân của bạn có đảm bảo cho chất lượng sản phẩm bạn đang kinh doanh đáp ứng với những gì bạn thể hiện ra ngoài không?

Khách hàng của bạn có tin tưởng vào hình ảnh cá nhân của bạn không?

Hình ảnh cá nhân của bạn có gắn liền với môi trường kinh doanh của bạn cũng như các sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh không?

Bạn sẽ xuất hiện trước truyền thông với diện mạo và ngôn từ ra sao để nghĩ tới bạn là người ta đã muốn trở thành khách hàng của bạn?

Redstar hi vọng tất cả chiến binh có được những khối kiến thức riêng để áp dụng vào phát triển thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

 Hội tụ nhân tài, đồng hành cùng phát triển!

Tel: ( 028 ) 3636 4567

E-mail: info.redstarofficial@gmail.com

Website: redstar.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC3Y1Y3yILyAC8FMXJ06V4Lw

Fanpage: https://www.facebook.com/redstarland

BẢN TIN LIÊN QUAN