BẤT ĐỘNG SẢN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ BẢO LỘC LIÊN TỤC TĂNG MẠNH

ve phoi canh 3d du an vẽ phối cảnh 3d

căn hộ City Gate

canhoeatonpark.com.vn

tiến độ eaton park

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

Khang Điền House

Dự án Khang Điền

dự án glory heights nằm ngay trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, kề cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, vị trí lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park. xem thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ Glory Heights tại đây: www.canhogloryheights.com.vn

Thông tin chi tiết tiến độ dự án căn hộ Glory Heights tại đây: https://canhogloryheights.com.vn/tien-do

ve phoi canh 3d du an thiết kế phối cảnh 3d

Theo thông tin dự án The Privia Khang Điền không chỉ tập trung vào việc xây dựng những căn hộ, nhà ở sang trọng mà còn mang đến một môi trường sống xanh, thông thoáng.Với hơn 30 tiện ích được đầu tư đồng bộ, như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, khu vườn cây xanh, phòng tập gym, khu mua sắm và dịch vụ tiện ích khác. xem thông tin chi tiết dự án The Privia của Khang Điền tại quận Bình Tân tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

xem thông tin chi tiết dự án richland residence tại đây du an richland residence

xem thông tin chi tiết dự án pnr estella tại đây du an pnr estella

xem thông tin chi tiết dự án ak neo tại đây www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết dự án akari city tại đây www.akaricitybinhtan.com

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ legacy prime tại đây: www.canholegacy.com.vn

Tithaco là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ điện lạnh tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tiến Thành đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy cho các khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. + Ngoài việc cung cấp sản xuất ống gió chất lượng cao và các loại phụ kiện ống gió, Tithaco với định hướng phát triển bền vững và vươn xa đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong các lĩnh vực: + Xây dựng phòng sạch: Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống phòng sạch phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế dùng để bảo quản các sản phẩm như: Dược phẩm, Thực phẩm, Thiết bị y tế, Hóa – Mỹ Phẩm và Thuốc thú y…. + Hệ thống điều hòa không khí: Chuyên cung cấp các giải pháp, tư vấn thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí, cung cấp thiết bị, lắp đặt hoàn chỉnh, vận hành, bảo hành và bảo trì sản phẩm. + Hệ thống thông gió: Chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ thống thông gió, sản xuất ống gió, van gió, cửa gió, hộp gió và phụ kiện ống gió phục vụ cho các công trình dự án thi công hệ thống thông gió với mức giá ưu đãi tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận + Hệ thống điện: Chuyên thiết kế thi công hệ thống điện động lực, điện chiếu sáng, thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng... + Cung cấp vật tư phòng sạch: Chuyên lắp đặt thiết bị - vật tư - phụ kiện cho các hệ thống chuyên dụng trong lĩnh vực phòng sạch như: Panel phòng sạch, hệ thống lọc nước RO, hệ thống xử lý nước thải,.. khách hàng quan tâm tới Tiến Thành- Tithaco vui lòng truy cập tại đây: www.tithaco.com.vn

BẤT ĐỘNG SẢN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ BẢO LỘC LIÊN TỤC TĂNG MẠNH
BẤT ĐỘNG SẢN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ BẢO LỘC LIÊN TỤC TĂNG MẠNH
Ngày đăng: 09/07/2022 09:46 AM

    Cơn sốt homestay và sự xuất hiện của nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cùng những tên tuổi lớn khiến thị trường giao dịch nhà đất tại TP. Bảo Lộc vẫn luôn sôi động với mặt bằng giá đang được đẩy lên cao.

    Đất Bảo Lộc giá rẻ sẽ ngày càng khan hiếm

    Trong khoảng 2 - 3 năm trở lại đây, giá đất Bảo Lộc liên tục tăng mạnh. Tỷ lệ tăng giá năm 2020 và 2021 đã đạt mức 17 - 20%, trong đó, nhiều khu vực đạt tỷ lệ tăng hơn 25%. Đây được xem là dấu hiệu rõ rệt nhất về sự phát triển nhanh chóng của bất động sản Bảo Lộc.

    UBND tỉnh Lâm Đồng đã chính thức thông qua bảng giá các loại đất trên địa bàn toàn tỉnh trong giai đoạn 2020 - 2024. Trong đó giá đất TP. Bảo Lộc có sự thay đổi rõ rệt so với thời điểm trước. Theo số liệu thống kê của quý 1/2022, giá đất Bảo Lộc các phường trung tâm đã tăng hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn 20% so với cuối năm 2021. Nhà đất vùng ven cũng sở hữu mức tăng mạnh, hầu hết đều đạt trên 18%. Cũng theo thông tin từ các môi giới, thông thường giá nhà đất giao dịch thực tế có thể cao hơn 30 – 50% so với bảng giá được UBND công bố.

    Đất Bảo Lộc giá rẻ sẽ bắt đầu khan hiếm dần tuy nhiên hiện vẫn còn "mềm" hơn so với các khu vực lân cận như Đà Lạt, Phan Thiết, Biên Hòa, Bình Dương và tiềm năng tăng giá thời gian tới còn rất lớn. Khách hàng và nhà đầu tư có sự nghiên cứu và đánh giá kỹ thị trường tiềm năng này rất dễ để có lựa chọn mang lại lợi nhuận đầu tư hấp dẫn.

    Hình thành cộng đồng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

    Những chuyển biến tích cực của hạ tầng giao thông trở thành bàn đạp đưa BĐS Bảo Lộc đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tạo lực đẩy cho sự phát triển của khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Các chuyên gia nhận định Bảo Lộc đang dần “vượt mặt” Đà Lạt, được định hướng trở thành “thủ phủ” kinh tế Tây Nguyên, qua đó góp phần kích thích BĐS ngày càng sôi động và phát triển.

    Thực tế cho thấy, Bảo Lộc vài năm trở lại đây luôn là điểm đến du lịch lý tưởng thay cho một Đà Lạt đang bị quá tải. Theo thống kê, lượng khách du lịch đến Bảo Lộc tăng qua từng năm. Đặc biệt, vào những thời điểm tổ chức sự kiện lớn như Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa Lâm Đồng, số lượng khách tăng đều từ 6,5 - 7%.

    Du khách đánh giá cao Bảo Lộc ở vị trí không quá xa TP.HCM, chỉ cách khoảng 193km và khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm cùng những thắng cảnh giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Khách du lịch đến đây còn được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên, cách biệt với vẻ đông đúc nhộn nhịp. Kết hợp với giao thông ngày càng thuận tiện, Bảo Lộc đang thu hút được lượng lớn cộng đồng cư dân hiện đại - những người yêu thích sống xanh và mong muốn sở hữu “ngôi nhà thứ 2” tại thành phố du lịch xinh đẹp này.
    Theo Đồ án quy hoạch chung TP. Bảo Lộc và vùng phụ cận đến năm 2040, không gian đô thị TP. Bảo Lộc sẽ được mở rộng rộng lên hơn 597km2, bao gồm các xã Lộc An, Lộc Tân, Lộc Thành, Tân Lạc và Lộc Nam (huyện Bảo Lâm) xứng tầm đô thị “hạt nhân” phía nam của tỉnh Lâm Đồng theo hướng đô thị sinh thái xanh hiện đại, dịch vụ thân thiện cùng công nghiệp và nông nghiệp hoá thông minh.

    Đồ án này giúp mở rộng quỹ đất của Bảo Lộc và trở thành nền tảng để xây dựng những dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Đó cũng là lý do thời gian qua, hàng loạt “ông lớn” BĐS phía nam tham gia vào thị trường giàu tiềm năng này. Một số dự án trọng điểm đang được quan tâm có thể kể đến: Dự án Tổ hợp khu thương mại - khách sạn 5 sao (tại chợ cũ Bảo Lộc); Sân golf Lộc Phát - Lộc Thắng; Khu tổ hợp dịch vụ, du lịch sinh thái sân golf, cáp treo núi Sapung…

    Theo các chuyên gia, sở dĩ Bảo Lộc trở thành “lãnh địa” mới của các tập đoàn lớn là vì tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận cao. Dù có biên độ gia tăng đều đặn qua từng năm nhưng giá đất tại đây chỉ dao động ở mức 13 - 20 triệu/m2 tại khu vực trung tâm. Nắm bắt lợi thế đó, thị trường Bảo Lộc trở thành điểm đến lý tưởng của những dự án nghỉ dưỡng cao cấp, góp phần hình thành cộng động cư dân văn minh, hiện đại trong tương lai.

    Zalo
    Hotline