ẤN TƯỢNG LỄ BÀN GIAO NHÀ MẪU VÀ KÍ KẾT HỢP ĐỒNG ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VỚI HOA HẬU DIỄM HƯƠNG

ve phoi canh 3d du an vẽ phối cảnh 3d

căn hộ City Gate

canhoeatonpark.com.vn

tiến độ eaton park

thông tin dự án eaton park

https://about.me/canhoeatonpark

https://www.behance.net/canhoeatonpark

https://www.facebook.com/canhoeatonparkthuduc

https://500px.com/p/canhoeatonpark

https://www.linkedin.com/in/canhoeatonpark

https://independent.academia.edu/canhoeatonpark

Khang Điền House

Dự án Khang Điền

dự án glory heights nằm ngay trên trục đại lộ mua sắm Rodeo, kề cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, vị trí lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park. xem thêm thông tin chi tiết dự án căn hộ Glory Heights tại đây: www.canhogloryheights.com.vn

Thông tin chi tiết tiến độ dự án căn hộ Glory Heights tại đây: https://canhogloryheights.com.vn/tien-do

ve phoi canh 3d du an thiết kế phối cảnh 3d

Theo thông tin dự án The Privia Khang Điền không chỉ tập trung vào việc xây dựng những căn hộ, nhà ở sang trọng mà còn mang đến một môi trường sống xanh, thông thoáng.Với hơn 30 tiện ích được đầu tư đồng bộ, như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, khu vườn cây xanh, phòng tập gym, khu mua sắm và dịch vụ tiện ích khác. xem thông tin chi tiết dự án The Privia của Khang Điền tại quận Bình Tân tại đây: www.canhotheprivia.com.vn

xem thông tin chi tiết dự án richland residence tại đây du an richland residence

xem thông tin chi tiết dự án pnr estella tại đây du an pnr estella

xem thông tin chi tiết dự án ak neo tại đây www.akneo.vn

xem thông tin chi tiết dự án akari city tại đây www.akaricitybinhtan.com

xem thông tin chi tiết dự án căn hộ legacy prime tại đây: www.canholegacy.com.vn

Tithaco là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ điện lạnh tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tiến Thành đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy cho các khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. + Ngoài việc cung cấp sản xuất ống gió chất lượng cao và các loại phụ kiện ống gió, Tithaco với định hướng phát triển bền vững và vươn xa đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong các lĩnh vực: + Xây dựng phòng sạch: Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống phòng sạch phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế dùng để bảo quản các sản phẩm như: Dược phẩm, Thực phẩm, Thiết bị y tế, Hóa – Mỹ Phẩm và Thuốc thú y…. + Hệ thống điều hòa không khí: Chuyên cung cấp các giải pháp, tư vấn thiết kế và thi công hệ thống điều hòa không khí, cung cấp thiết bị, lắp đặt hoàn chỉnh, vận hành, bảo hành và bảo trì sản phẩm. + Hệ thống thông gió: Chuyên tư vấn thiết kế và thi công hệ thống thông gió, sản xuất ống gió, van gió, cửa gió, hộp gió và phụ kiện ống gió phục vụ cho các công trình dự án thi công hệ thống thông gió với mức giá ưu đãi tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận + Hệ thống điện: Chuyên thiết kế thi công hệ thống điện động lực, điện chiếu sáng, thiết kế thi công hệ thống điện nhà xưởng... + Cung cấp vật tư phòng sạch: Chuyên lắp đặt thiết bị - vật tư - phụ kiện cho các hệ thống chuyên dụng trong lĩnh vực phòng sạch như: Panel phòng sạch, hệ thống lọc nước RO, hệ thống xử lý nước thải,.. khách hàng quan tâm tới Tiến Thành- Tithaco vui lòng truy cập tại đây: www.tithaco.com.vn

ẤN TƯỢNG LỄ BÀN GIAO NHÀ MẪU VÀ KÍ KẾT HỢP ĐỒNG ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VỚI HOA HẬU DIỄM HƯƠNG
ẤN TƯỢNG LỄ BÀN GIAO NHÀ MẪU VÀ KÍ KẾT HỢP ĐỒNG ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VỚI HOA HẬU DIỄM HƯƠNG
Ngày đăng: 15/06/2022 10:47 AM

    Ngày 23/1/2021, Redstar Second Home (RS2HOME) chính thức bàn giao nhà mẫu phân khu Villa đầu tiên đến và tiếp tục chào đón những khách hàng quan tâm. Sự kiện đã thu hút nhiều khách hàng, tạo nên không khí hứng khởi với những phần quà hấp dẫn và có giá trị trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

    Bao Loc Gems Paradise đang gấp rút đi vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ bàn giao đến tay khách hàng vào đầu tháng 4/2021. Đây là một trong những sản phẩm nổi trội nhất khu vực Bảo Lộc về cả sản phẩm, chính sách và tiến độ xây dựng.

    Đây là một trong những dự án nổi trội nhất khu vực Bảo Lộc về cả sản phẩm, chính sách và tiến độ xây dựng của dự án.

    “Với hơn 20 công nhân đang làm việc không kể nắng mưa với công suất làm việc 150% thì việc bàn giao nhà mẫu đầu tiên cho khách hàng vào tháng 4/2021 là điều hoàn toàn có thể đạt được”- Đại diện RS2HOME cho biết.

    Cũng tại buổi lễ, như một lời chúc mừng và tri ân dành cho hoa hậu Diễm Hương vị khách nhận bàn giao nhà mẫu đầu tiên, đại diện RS2HOME trao chìa khoá ngôi nhà, đặc biệt gửi tặng 1 phần quà lưu niệm là bức tranh cây mai mạ vàng 24k.

    Chính sự hài lòng và tin tưởng trọn vẹn vào Bao Loc Gems Paradise đã là động lực để RS2HOME dốc hết tâm huyết vì sản phẩm của mình.

    Bên cạnh sự tham gia của hoa hậu Diễm Hương, sự kiện cũng thu hút đông đảo khách tham quan có nhu cầu sở hữu sản phẩm Bao Loc Gems Paradise. Nhà mẫu hoàn thành sớm hơn 2 tháng so với dự kiến nên những cư dân mới rất hân hoan, phấn khởi với nhà mẫu khang trang, tiện nghi và ấm cúng trong mùa xuân mới khi mà tết Tân Sửu 2021 đã đến rất gần.

    Hoa Hậu Diễm Hương - Vị chủ nhân căn nhà đầu tiên tại  Bảo Lộc Gems Paradise

    Là người đầu tiên nhận bàn giao căn nhà, Diễm Hương chia sẻ khá hài lòng với phong cách bàn giao nhanh, gọn và chuyên nghiệp từ phía RS2HOME. 

    Tại sự kiện bàn giao sáng ngày 23/01/2021 do RS2HOME tổ chức, Hoa Hậu Diễm hương chia sẻ: “Tôi rất phấn khởi vì được nhận căn nhà đúng cam kết về tiến độ. Bảo Lộc Gems Paradise đúng là sự lựa chọn tuyệt vời để đầu tư và là nơi nghỉ dưỡng cho gia đình và nơi vui chơi hòa nhập với thiên nhiên cho cậu con trai nhỏ. Tôi tin rằng sự chọn lựa của mình là điều cực kỳ đúng đắn”.

    Cũng tại buổi lễ, diễn ra lễ kí kết hợp đồng hoa hậu Diễm Hương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu RS2HOME. Sự kiện này một lần nữa khẳng định sự đổi mới và bứt phá ngoạn mục trong năm 2020, góp phần tạo ra vị thế và nhiều cơ hội kết nối đưa RS2HOME ngày càng vững mạnh trên thị trường.

    Nhà mẫu hoàn thiện đúng chuẩn cam kết bàn giao
     
    Tại nhà mẫu phân khu Villa Bao Loc Gems Paradise, ngay từ hợp đồng mua bán chủ đầu tư cam kết chính xác tên và tiêu chuẩn cho mỗi hạng mục nội thất từ những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

    Toàn bộ thiết bị vệ sinh tại nhà mẫu đều là thiết bị mang thương hiệu Linax. Chưa hết, để đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng, chủ đầu tư đã sử dụng hệ thống cửa gỗ công nghiệp chống ẩm, khuôn gỗ tự nhiên, phủ Melamine với khóa cửa nhập ngoại. Cửa ra vào cũng được chủ đầu tư chọn lọc kỹ càng với chất liệu chống ẩm, sàn nhà là gỗ công nghiệp master, cửa sổ là cửa nhôm kính hệ Xingfa, kính an toàn dán 2 lớp.
     
    Phòng khách, phòng ăn, và phòng ngủ được thiết kế hiện đại theo phong cách American country house. Tất cả các phòng đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên, cũng như tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng.

    Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn. Bồn rửa, vòi nước và tủ bếp được trang trí tinh xảo, trạm trổ hoa văn. Đồng thời, căn bếp thường có cửa sổ hướng ra sân vườn và bố trí nhiều chậu cây, hoa cỏ tạo cảm giác thư thả, yên bình, hòa quyện với thiên nhiên.

    Phòng ngủ chính rộng rãi tiện nghi, mặt bằng nhà mẫu hợp lý đến từng chi tiết nhỏ

    Sự hài lòng và an tâm của khách hàng khi chọn lựa Bảo Lộc Gems Paradise làm nơi an cư, xây tổ ấm chính là động lực giúp dự án nỗ lực hoàn thiện hơn nữa, đem đến những sản phẩm chất lượng cao phục vụ người dân.

    Với sự có mặt của hàng trăm khách hàng, như một minh chứng cho sức hút mãnh liệt của Bao Loc Gems Paradise chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ hơn 80% sản phẩm đã tìm thấy được chủ nhân mới. Bên cạnh đó hoạt động rút thăm trúng thưởng và được tận tay thu hoạch rau xanh sạch đã đem đến cho khách hàng rất nhiều trải nghiệm thú vị.

    Với uy tín và sự phát triển của RS2HOME, chúng tôi cam kết “Mang ngôi nhà thứ hai tuyệt vời nhất đến cho bạn”, những cơ hội đầu tư với giá trị lâu dài và bền vững! 

    Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp tại sự kiện.


     

    Zalo
    Hotline